Giới thiệu dịch vụ

1. Tên chương trình: Nốt nhạc may mắn

2. Thời gian triển khai: Từ 0h00 ngày 16/01/2017 đến hết 23h59:59 ngày 15/04/2017 (90 ngày)

(Kết thúc CTKM, các gói cước tiếp tục được cung cấp cho khách hàng)

3. Hàng hóa, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói cước “Âm nhạc” và gói cước “Đồng hành” thuộc dịch vụ “Khám phá thế giới”.

4. Đầu số: 9595

5. Website: http://mmc.mobifone.vn

6. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

7. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

8. Đối tượng và quy định

- Chương trình chỉ áp dụng đối với các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone.

- Các thuê bao Fast Connect và thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty Viễn thông MobiFone và Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone không được tham gia chương trình.

9. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Giá trị

(VND)

Số lượng

Thành tiền

(VND)

1

Giải Tháng

Tiền mặt

30.000.000

03

90.000.000

2

Giải Nhất Ngày

(01 giải/Ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

200.000

90

18.000.000

3

Giải Nhì Ngày

(01 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

100.000

90

9.000.000

4

Giải Ba Ngày

(03 giải/ ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

50.000

270

13.500.000

Tổng

273

130.500.000

(Bằng chữ: Một trăm ba mươi triệu, năm trăm ngàn đồng./.)

10. Cơ chế khuyến khích:

- Chương trình áp dụng cơ chế khuyến khích đối với các thuê bao đăng ký lần đầu tiên với giải thưởng là 01 thẻ nạp tiền MobiFone trị giá 50.000 VND đối với các thuê bao lần đầu tiên đăng ký gói cước “Âm nhạc” mà có thứ tự đăng ký là 50*N (N là số tự nhiên từ 1 đến 10)

- Giải thưởng chỉ áp dụng cho các thuê bao đăng ký mới lần đầu tiên.

- Thời gian mỗi ngày được tính từ 00:00:00 đến hết 23:59:59 của ngày hôm đó.

11. Cách tham gia:

- Đối với những khách hàng có sử dụng các gói cước vào ngày 15/01/2017, khách hàng không cần đăng ký lại.

- Những khách hàng khác để tham gia CTKM cần đăng ký gói Âm nhạc hoặc gói Đồng hành theo hướng dẫn như sau:

STT

Kênh tương tác

Gói “Âm nhạc”

Gói “Đồng hành”

1

Qua SMS

Soạn DK AN gửi 9595

Cú pháp phụ: AN, Y, A, N, MS, M

Soạn DK DH gửi 9595

Cú pháp phụ: DH, VIP, D, H

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://mmc.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

12. Thông tin chi tiết về gói cước Âm nhạc:

- Nội dung gói cước: Cung cấp cho khách hàng thông tin về thị trường âm nhạc Việt Nam và quốc tế

- Quyền lợi hàng ngày:

+ Truy cập website http://mmc.mobifone.vn để trải nghiệm dịch vụ

+ Hàng ngày, khách hàng nhận được bản tin liên quan đến gói cước.

+ Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy do đăng ký/duy trì thành công dịch vụ và trả lời đúng các câu hỏi từ chương trình. Việc tham gia chơi câu hỏi là hoàn toàn miễn phí.

+ Điểm tích lũy được dùng để xét thưởng các giải thưởng của chương trình.

- Mức cước:6.000 đồng/ngày, tự động gia hạn hàng ngày. Miễn cước ngày đầu tiên cho các thuê bao đăng ký lần đầu tiên gói cước (kể từ ngày gói cước được cung cấp trên hệ thống MobiFone)

- Hình thức cung cấp dịch vụ: Qua website/wapsite. Hỗ trợ kênh SMS

13. Thông tin chi tiết gói cước “Đồng hành”:

- Nội dung gói cước: Cung cấp cho khách hàng những thông tin liên quan đến các gameshow giải trí, các chương trình truyền hình thực tế được đông đảo khán giả yêu mến.

- Quyền lợi hàng ngày:

+ Truy cập website http://mmc.mobifone.vn để trải nghiệm dịch vụ

+ Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy do đăng ký/duy trì thành công dịch vụ.

+ Điểm tích lũy được dùng để xét thưởng các giải thưởng của chương trình.

- Các câu hỏi của gói: Không

- Mức cước:3.000 đồng/ngày, tự động gia hạn hàng ngày. Miễn cước ngày đầu tiên cho các thuê bao đăng ký lần đầu tiên gói cước (kể từ ngày gói cước được cung cấp trên hệ thống MobiFone)

- Hình thức cung cấp tin tức: Qua website/wapsite

14. Quy định về việc sử dụng dịch vụ trên website/wapsite dịch vụ:

- Khách hàng cần truy cập mục “Tin tức” và “Câu hỏi” (đối với gói Âm nhạc) thuộc website/wapsite http://mmc.mobifone.vn để sử dụng dịch vụ.

- Khi truy cập website/wapsite của dịch vụ:

+ Hệ thống yêu cầu khách hàng đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ

+ Trường hợp khách hàng chưa đăng ký/ đăng nhập, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung trong mục “Tin tức” và “Câu hỏi”.

+ Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại đã đăng ký sử dụng một hoặc các gói tin của dịch vụ và mật khẩu OTP mà hệ thống gửi về máy điện thoại của khách hàng.

- Trường hợp khách hàng sử dụng data (3G/4G/GPRS/EDGE) của MobiFone để truy cập wapsite của dịch vụ, hệ thống sẽ tự động nhận diện được số điện thoại của khách hàng, khi đó:

+ Hệ thống tự động đăng nhập cho khách hàng, áp dụng với trường hợp khách hàng đã đăng ký một hoặc nhiều gói tin của dịch vụ.

+ Nếu khách hàng chưa đăng ký gói tin nào của dịch vụ, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung trong mục “Tin tức” và “Câu hỏi” tương ứng.

- Nội dung tin tức trên website/wapsite của dịch vụ đều đặn được cập nhật mới hàng ngày và sắp xếp theo thứ tự ngày tháng đăng tải nội dung tin; nội dung tin mới nhất sẽ được hiển thị ở trên cùng.

- Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập website dịch vụ được áp dụng theo mức cước hiện hành.

15. Quy định về việc trả lời câu hỏi:

- Hàng ngày, hệ thống tự động cập nhật câu hỏi mới ứng với gói tin “Âm nhạc” lên website/wapsite dịch vụ.

- Thời gian khách hàng bắt đầu nhận và có thể trả lời câu hỏi trên website/wapsite dịch vụ từ 8h00 đến 23h59:59 hàng ngày. Sau thời gian này, hệ thống sẽ không bảo lưu, không cộng dồn đối với những câu hỏi khách hàng chưa trả lời.

- Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm 02 đáp án.

- Hệ thống hỗ trợ khách hàng trả lời câu hỏi qua kênh SMS. Để trả lời câu hỏi, khách hàng thực hiện như sau:

TT

Kênh trả lời

Cách thức thực hiện

1

Qua Website/wapsite

Khách hàng truy cập Website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://mmc.mobifone.vn, đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

2

Qua SMS

Soạn T1 hoặc T2 gửi 9595

- Khách hàng chỉ có thể nhận và trả lời câu hỏi tiếp theo khi đã trả lời câu hỏi liền trước đó.

- Hệ thống không giới hạn thời gian trả lời của mỗi câu hỏi.

- Khách hàng chỉ nhận được miễn phí tối đa 05 câu hỏi/ngày/gói tin “Âm nhạc”, không phân biệt kênh trả lời câu hỏi.

- Để lấy câu hỏi gần nhất qua SMS, soạn CH4 gửi 9595 (Miễn phí)

- Để nhận hướng dẫn dịch vụ qua SMS, soạn HD4 gửi 9595 (Miễn phí)

16. Quy định về điểm tích lũy:

- Trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng có thể dành được điểm tích lũy thông qua các hoạt động sau:

STT

Nội dung

Điểm

Gói “Âm nhạc”

Gói “Đồng hành”

I

Đối với tập thuê bao mới

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên (tính từ ngày gói cước được cung cấp trên hệ thống MobiFone)

500 điểm

2.000 điểm

2

Tái đăng ký/Gia hạn gói cước thành công sau ngày miễn cước

500 điểm/lần

500 điểm/lần

3

Trả lời đúng đáp án câu hỏi

50 điểm/câu

Không có câu hỏi

4

Trả lời sai đáp án câu hỏi hoặc không trả lời

0 điểm/câu

II

Đối với tập thuê bao cũ (Từng tham gia dịch vụ trước thời gian diễn ra CTKM này)

1

Đăng ký/gia hạn thành công (trừ cước thành công) vào ngày đầu tiên diễn ra CTKM

2.000 điểm

2.000 điểm

2

Tái đăng ký/Gia hạn gói cước thành công sau vào các ngày sau

500 điểm/lần

500 điểm/lần

3

Trả lời đúng đáp án câu hỏi

50 điểm/câu

Không có câu hỏi

4

Trả lời sai đáp án câu hỏi hoặc không trả lời

0 điểm/câu

- Cách thức tra cứu điểm:

+ Qua SMS: Khách hàng soạn DIEM4 gửi tới 9595 (tra cứu số điểm)

+ Qua website chương trình tại địa chỉ http://mmc.mobifone.vn (tại mục Câu hỏi)

17. Quy định về 01 ngày miễn phí:

- Mỗi thuê bao có 01 ngày trải nghiệm miễn phí đầu tiên cho gói “Âm nhạc” và 01 ngày trải nghiệm miễn phí đầu tiên cho gói “Đồng hành”.

- 01 ngày đầu tiên được tính là 01 ngày đầu sử dụng mỗi gói cước và chỉ được áp dụng cho lần đăng ký đầu tiên. Trong thời gian miễn phí 01 ngày đầu tiên kể từ lần đầu tiên, nếu khách hàng hủy và đăng ký lại (lần thứ 2), khách hàng sẽ không bị trừ cước ở lần đăng ký tiếp theo. Từ ngày thứ 2 trở đi, thuê bao bị tính cước phí theo quy định.

- Trong thời gian miễn phí, khách hàng không bị trừ cước nhưng vẫn được duy trì các quyền lợi khác các gói cước.

- Ngày được tính là một ngày theo dương lịch.

18. Mức cước và nguyên tắc tính cước:

- Thuê bao có 01 ngày trải nghiệm miễn phí đầu tiên gói ”Âm nhạc” và 01 ngày trải nghiệm miễn phí đầu tiên gói ”Đồng hành”.

- Với gói trừ cước hàng ngày, sau thời gian miễn phí, gói cước sẽ được tính phí theo nguyên tắc sau:

+ Gói Âm nhạc:

STT

Trạng thái tài khoản chính từ 00:00 đến 19:59

Trạng thái tài khoản chính từ 20:00 đến 23:59

Gia hạn gói

Âm nhạc

1

TKC ≥ 6.000 đồng

Trừ cước 6.000 đồng

TKC ≥ 3.000 đồng

Trừ cước 3.000 đồng

2

TKC < 6.000 đồng

TKC < 3.000 đồng

Không

+ Gói Đồng hành:


STT

Trạng thái tài khoản chính từ 00:00 đến 19:59

Trạng thái tài khoản chính từ 20:00 đến 23:59

Gia hạn gói Đồng hành

1

TKC ≥ 3.000 đồng

Trừ cước 6.000 đồng

TKC ≥ 1.500 đồng

Trừ cước 1.500 đồng

2

TKC < 3.000 đồng

TKC < 1.500 đồng

Không

Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

- Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập wapsite dịch vụ: Áp dụng theo mức cước hiện hành

- Nếu khách hàng không hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước nêu trên.

- Ở các mức trừ cước khác nhau, khách hang vẫn nhận được đầy đủ quyền lợi từ dịch vụ đã đăng ký.

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt, khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói cước đó. Các thao tác khác của khách hàng khi tham gia chương trình: Đăng ký, hủy, tra cứu điểm, trả lời câu hỏi...đều hoàn toàn miễn phí.

- Nếu khách hàng hủy và đăng ký lại các gói cước trong ngày thì các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước và không nhận thêm điểm tích lũy cho các lần tái đăng ký đó.

- Tuy nhiên nếu khách hàng hủy gói cước và đăng ký lại vào ngày sau đó thì áp dụng theo mức cước nêu trên.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của khách hàng không đủ ở các mức cao hơn, hệ thống sẽ tính cước lại ở các mức thấp hơn 01 lần/ngày (các mức trừ cước được nêu chi tiết bên trên).

- Cước của gói cước được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và ghi vào hóa đơn cước với thuê bao trả sau.

- Trường hợp thuê bao bị khoá 01 chiều, hệ thống sẽ tạm dừng cung cấp Tính năng cho đến khi thuê bao hoạt động 02 chiều trở lại, vẫn được bảo lưu và cộng dồn tham gia xét thưởng. (Trong thời gian thuê bao bị chặn 01 chiều, hệ thống sẽ không trừ cước, không cộng điểm cho thuê bao đó. Sau khi thuê bao hoạt động 02 chiều trở lại, hệ thống sẽ mở lại gói cước và không trừ bù tiền của khách hàng trong thời gian bị khoá 01 chiều đó).

- Trường hợp thuê bao bị khóa 2 chiều, hệ thống sẽ tự động hủy gói cước của khách hàng, đồng thời toàn bộ điểm của thuê bao tích lũy trước đó sẽ không được bảo lưu. Khi đó, khách hàng muốn sử dụng gói cước phải tự đăng ký lại.

- Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải đăng ký lại.

19. Cách hủy:

STT

Kênh tương tác

Gói “Âm nhạc”

Gói “Đồng hành”

1

Qua kênh SMS

Soạn TC AN gửi 9595 hoặc soạn HUY AN gửi 9595

Soạn TC DH gửi 9595 hoặc soạn HUY DH gửi 9595

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://mmc.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

20. Quy định khác:

- Điểm số của khách hàng được cộng dồn kể từ lúc khách hàng đăng ký.

- Khách hàng huỷ một hoặc tất cả các gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.

- Điểm số của khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

21. Cách thức xác định trúng thưởng:

21.1. Cách thức xếp hạng thuê bao trong CTKM:

- Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng (ngày/tháng), chương trình sẽ thực hiện xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

+ Điểm số tích lũy của thuê bao trong chu kỳ theo thứ hạng từ cao xuống thấp;

+ Thời điểm đăng ký gói cước “Âm nhạc” từ sớm tới muộn (tính từ ngày cung cấp gói cước trên hệ thống MobiFone)

+ Tổng cước phát sinh đối với gói “Âm nhạc” và gói “Đồng hành” trong thời gian diễn ra CTKM, từ nhiều tới ít.

- Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.

Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao

Thuê bao

Điểm tích lũy trong chu kỳ

Thời điểm đăng ký

Xếp hạng

A

1.000

12/11/2015 15:11:10

1

B

1.000

23/11/2015 20:11:10

2

C

1.000

28/01/2016 23:11:18

3

D

900

11/07/2016 23:56:18

4

E

900

18/07/2016 21:58:18

5

F

800

19/09/2016 21:16:18

6

G

700

21/11/2016 16:16:18

7

21.2. Cách thức xác định giải Tháng

- Giải Tháng áp dụng đối với điểm phát sinh trong chu kỳ 30 ngày liên tục, bắt đầu từ thời điểm diễn ra CTKM.

- Thuê bao trúng thưởng giải Tháng là thuê bao xếp hạng vị trí thứ 30 của tháng xét thưởng.

21.3. Cách thức xác định giải Nhất ngày, Nhì ngày và Ba ngày

- Giải Nhất ngày và Nhì ngày được áp dụng đối với điểm số phát sinh từ 00:00:00 đến hết 23:59:59 của mỗi ngày.

- Thuê bao trúng thưởng giải Nhất ngày là thuê bao xếp hạng ở vị trí thứ nhất của mỗi ngày xét thưởng.

- Thuê bao trúng thưởng giải Nhì ngày là thuê bao xếp hạng ở vị trí thứ 20 của mỗi ngày xét thưởng.

- Thuê bao trúng thưởng giải Ba ngày là thuê bao xếp hạng ở vị trí 30, 31, 32 của mỗi ngày xét thưởng.

22. Quy định thời điểm tương tác:

- Ngày áp dụng trong chương trình được coi là ngày dương lịch, tính từ thời điểm 0h00 đến 23:59:59 của ngày đó.

- Tất cả thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn, tương tác câu hỏi bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật hoặc trên thiết bị của khách hàng.

23. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng:

23.1. Quy định chung:

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai số điện thoại trúng thưởng và điểm số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

23.2. Quy định về nhận thưởng:

- Đối với giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone: Giải thưởng sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- Đối với giải thưởng tiền mặt: Khách hàng sẽ nhận thưởng thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp số tài khoản được mở tại các ngân hàng được cấp phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc.

- Đối với giải thưởng tiền mặt, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

- 08.3962 1501/ 08.3962 1502

- 0511.3848 999

- 04.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

+ Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] tri gia [Gia tri giai thuong] cua chuong trinh khuyen mai Not nhac may man. Quy khach truy cap website http://mmc.mobifone.vn hoac goi 9090 de biet thong tin chi tiet”

23.3. Giấy tờ nhận thưởng:

- Khách hàng trúng thưởng giải thưởng tiền mặt cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô

01 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy giới thiệu

Bản gốc

01 bản

3

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

4

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

+ Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

23.4. Điều kiện nhận thưởng:

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên web/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

24. Trách nhiệm thông báo:

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình.

25. Các quy định khác:

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí trong việc vận chuyển giải thưởng từ địa điểm nhận giải thưởng đến địa điểm khách hàng mong muốn.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.