Giới thiệu dịch vụ

1. Tên chương trình: Đồng hành cùng MMC

2. Thời gian triển khai: Từ 0h00 ngày 27/09/2016 đến hết 23h59:59 ngày 25/12/2016 (90 ngày)

3. Hàng hóa, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói cước “Âm nhạc” và gói cước “Đồng hành” thuộc dịch vụ “Khám phá thế giới”.

4. Đầu số: 9595

5. Website: http://mmc.mobifone.vn

6. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

7. Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng

8. Đối tượng và quy định

- Chương trình chỉ áp dụng đối với các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone.

- Các thuê bao Fast Connect và thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty Viễn thông MobiFone và Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone không được tham gia chương trình.

9. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Giá trị

(VND)

Số lượng

Thành tiền

(VND)

1

Ngày

(02 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

100.000

180

18.000.000

2

Tuần

(01 giải/Tuần)

Tiền mặt

10.000.000

13

130.000.000

3

Chung cuộc

Tiền mặt

200.000.000

01

200.000.000

Tổng

194

348.000.000

- Giải thẻ cào được trao thưởng qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

10. Cách tham gia:

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói Âm nhạc hoặc gói Đồng hành theo hướng dẫn như sau:

STT

Kênh tương tác

Gói “Âm nhạc”

Gói “Đồng hành”

1

Qua kênh SMS

Soạn DK AN gửi 9595

Cú pháp phụ: AN, Y, A, N, MS, M

Soạn DK DH gửi 9595

Cú pháp phụ: DH, VIP, D, H

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://mmc.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

11. Thông tin chi tiết về gói cước Âm nhạc:

- Nội dung gói cước: Cung cấp cho khách hàng thông tin về thị trường âm nhạc Việt Nam và quốc tế

- Quyền lợi hàng ngày:

+ Mỗi ngày, khách hàng được nhận 05 câu hỏi/ngày liên quan đến thị trường âm nhạc Việt Nam và quốc tế.

+ Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khách hàng còn nhận được các quyền lợi sau:

ü Mỗi ngày, khách hàng được thêm 03 lượt bình chọn cho MV (hoặc thí sinh).

ü Thông qua việc duy trì gói tin và trả lời câu hỏi, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy. Điểm tích lũy được quy đổi thành mã dự thưởng. Mã dự thưởng dùng để quay số trúng các giải thưởng của chương trình.

- Mức cước: 6.000 đồng/ngày, tự động gia hạn hàng ngày. Miễn cước ngày đầu tiên cho các thuê bao đăng ký lần đầu tiên gói cước

- Hình thức cung cấp tin tức và câu hỏi: Qua website/wapsite

12. Thông tin chi tiết gói cước “Đồng hành”

- Nội dung gói cước: Cung cấp cho khách hàng các thông tin bên lề, sự kiện nổi bật liên quan đến chương trình MobiFone Music Contest 2016.

Ngoài ra, gói cước sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin liên quan đến các gameshow giải trí, các chương trình truyền hình thực tế được đông đảo khán giả yêu mến.

- Quyền lợi hàng ngày:

+ Hàng ngày, khách hàng sẽ nhận được các bản tin liên quan đến nội dung của gói cước.

+ Ngoài ra, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khách hàng còn nhận được các quyền lợi sau:

ü Khi tham gia gói cước, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy. Điểm thưởng được quy đổi ra mã dự thưởng, mã dự thưởng được dùng để quay số các giải thưởng của chương trình.

- Các câu hỏi của gói: Không

- Mức cước: 3.000 đồng/ngày, tự động gia hạn hàng ngày. Miễn cước ngày đầu tiên cho các thuê bao đăng ký lần đầu tiên gói cước

- Hình thức cung cấp tin tức: Qua website/wapsite

13. Quy định về việc sử dụng dịch vụ trên website/wapsite dịch vụ:

- Khách hàng cần truy cập mục “Dịch vụ” thuộc website/wapsite http://mmc.mobifone.vn để sử dụng dịch vụ.

- Khi truy cập website/wapsite của dịch vụ:

+ Hệ thống yêu cầu khách hàng đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ

+ Trường hợp khách hàng chưa đăng ký/ đăng nhập, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung trong mục “Dịch vụ”.

+ Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại đã đăng ký sử dụng một hoặc các gói tin của dịch vụ và mật khẩu OTP mà hệ thống gửi về máy điện thoại của khách hàng.

- Trường hợp khách hàng sử dụng data (3G/4G/GPRS/EDGE) của MobiFone để truy cập wapsite của dịch vụ, hệ thống sẽ tự động nhận diện được số điện thoại của khách hàng, khi đó:

+ Hệ thống tự động đăng nhập cho khách hàng, áp dụng với trường hợp khách hàng đã đăng ký một hoặc nhiều gói tin của dịch vụ.

+ Nếu khách hàng chưa đăng ký gói tin nào của dịch vụ, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung trong mục “Dịch vụ”. Khi khách hàng truy cập nội dung này, hệ thống sẽ tự động chuyển khách hàng tới trang yêu cầu đăng ký gói tin.

- Nội dung tin tức trên website/wapsite của dịch vụ đều đặn được cập nhật mới hàng ngày và sắp xếp theo thứ tự ngày tháng đăng tải nội dung tin; nội dung tin mới nhất sẽ được hiển thị ở trên cùng.

14. Quy định về việc trả lời câu hỏi:

- Hàng ngày, hệ thống tự động cập nhật câu hỏi mới ứng với gói tin “Âm nhạc” lên website/wapsite dịch vụ.

- Thời gian khách hàng bắt đầu nhận và có thể trả lời câu hỏi trên website/wapsite dịch vụ từ 8h00 đến 23h59:59 hàng ngày. Sau thời gian này, hệ thống sẽ không bảo lưu, không cộng dồn đối với những câu hỏi khách hàng chưa trả lời.

- Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm 02 đáp án.

- Khách hàng chỉ có thể nhận và trả lời câu hỏi tiếp theo khi đã trả lời câu hỏi liền trước đó.

- Khách hàng chỉ miễn phí tối đa 5 câu hỏi/ngày/gói tin “Âm nhạc”, không phân biệt kênh trả lời trên website hay wapsite của dịch vụ.

15. Quy định về điểm tích lũy:

- Trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng có thể dành được điểm tích lũy thông qua các hoạt động sau:

STT

Hoạt động tương tác

Số điểm nhận được

I

Gói Âm nhạc

1

Đăng ký/gia hạn gói cước “Âm nhạc” thành công

1.000 điểm/ngày

2

Trả lời đúng câu hỏi

100 điểm/câu

3

Trả lời sai câu hỏi

0 điểm/câu

4

Trả lời đúng cả 05 câu của gói cước “Âm nhạc”

(Điểm được cộng thêm ngoài việc điểm nhận được từ trả lời đúng mỗi câu hỏi)

500 điểm

II

Gói Đồng hành

1

Đăng ký gói cước thành công

2.000 điểm/ngày

2

Gia hạn gói cước thành công

2.000 điểm/ngày

- Cách thức tra cứu điểm:

+ Qua SMS: Khách hàng soạn DIEM MMC gửi tới 9595(tra cứu số điểm)

+ Qua website chương trình tại địa chỉ http://mmc.mobifone.vn (tra cứu chi tiết)

16. Quy định về 01 ngày miễn phí:

- Với các thuê bao sử dụng gói cước theo hình thức trừ cước hàng ngày sẽ nhận được 01 ngày miễn phí đầu tiên.

- Mỗi thuê bao có 01 ngày trải nghiệm miễn phí đầu tiên cho gói “Âm nhạc” và 01 ngày trải nghiệm miễn phí đầu tiên cho gói “Đồng hành”.

- 01 ngày đầu tiên được tính là 01 ngày đầu sử dụng mỗi gói cước và chỉ được áp dụng cho lần đăng ký đầu tiên. Trong thời gian miễn phí 01 ngày đầu tiên kể từ lần đầu tiên, nếu khách hàng hủy và đăng ký lại (lần thứ 2), khách hàng sẽ không bị trừ cước ở lần đăng ký tiếp theo. Từ ngày thứ 2 trở đi, thuê bao bị tính cước phí theo quy định.

- Trong thời gian miễn phí, khách hàng không bị trừ cước nhưng vẫn được duy trì các quyền lợi khác các gói cước.

- Ngày được tính là một ngày theo dương lịch.

17. Mức cước và nguyên tắc tính cước:

- Thuê bao có 01 ngày trải nghiệm miễn phí đầu tiên gói ”Âm nhạc” và 01 ngày trải nghiệm miễn phí đầu tiên gói ”Đồng hành”

- Với gói trừ cước hàng ngày, sau thời gian miễn phí, gói cước sẽ được tính phí theo nguyên tắc sau:

+ Gói Âm nhạc

STT

Trạng thái tài khoản chính từ 00:00 đến 19:59

Trạng thái tài khoản chính từ 20:00 đến 23:59

Gia hạn gói

Âm nhạc

1

TKC ≥ 6.000 đồng

Trừ cước 6.000 đồng

TKC ≥ 3.000 đồng

Trừ cước 3.000 đồng

2

TKC < 6.000 đồng

TKC < 3.000 đồng

Không

+ Gói Đồng hành

STT

Trạng thái tài khoản chính từ 00:00 đến 19:59

Trạng thái tài khoản chính từ 20:00 đến 23:59

Gia hạn gói Đồng hành

1

TKC ≥ 3.000 đồng

Trừ cước 6.000 đồng

TKC ≥ 1.500 đồng

Trừ cước 1.500 đồng

2

TKC < 3.000 đồng

TKC < 1.500 đồng

Không

Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

- Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập wapsite dịch vụ: Áp dụng theo mức cước hiện hành

- Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước nêu trên.

- Ở các mức trừ cước khác nhau, khách hang vẫn nhận được đầy đủ quyền lợi từ dịch vụ đã đăng ký.

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt, khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói cước đó. Các thao tác khác của khách hàng khi tham gia chương trình: Đăng ký, hủy, tra cứu mã dự thưởng, trả lời câu hỏi...đều hoàn toàn miễn phí.

- Nếu khách hàng hủy và đăng ký lại các gói cước trong ngày thì các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước và không nhận thêm điểm tích lũy cho các lần tái đăng ký đó.

- Tuy nhiên nếu khách hàng hủy gói cước và đăng ký lại vào ngày sau đó thì áp dụng theo mức cước nêu trên.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của khách hàng không đủ ở các mức cao hơn, hệ thống sẽ tính cước lại ở các mức thấp hơn (các mức trừ cước được nêu chi tiết bên trên).

- Cước của gói cước được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và ghi vào hóa đơn cước với thuê bao trả sau.

- Trường hợp thuê bao bị khoá 01 chiều, hệ thống sẽ tạm dừng cung cấp Tính năng cho đến khi thuê bao hoạt động 02 chiều trở lại, vẫn được bảo lưu và cộng dồn tham gia quay thưởng. (Trong thời gian thuê bao bị chặn 01 chiều, hệ thống sẽ không trừ cước, không cộng điểm cho thuê bao đó. Sau khi thuê bao hoạt động 02 chiều trở lại, hệ thống sẽ mở lại gói cước và không trừ bù tiền của khách hàng trong thời gian bị khoá 01 chiều đó).

- Trường hợp thuê bao bị khóa 2 chiều, hệ thống sẽ tự động hủy gói cước của khách hàng, đồng thời toàn bộ điểm của thuê bao tích lũy trước đó sẽ không được bảo lưu. Khi đó, khách hàng muốn sử dụng gói cước phải tự đăng ký lại.

- Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ tiến hành huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải tiến hành đăng ký lại.

18. Cách hủy:

STT

Kênh tương tác

Gói “Âm nhạc”

Gói “Đồng hành”

1

Qua kênh SMS

Soạn TC AN gửi 9595 hoặc soạn HUY AN gửi 9595

Soạn TC DH gửi 9595 hoặc soạn HUY DH gửi 9595

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://mmc.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

- Sau khi hủy thành công, khách hàng sẽ không nhận được thông tin và quyền lợi của các gói cước.

- Nếu khách hàng tái đăng ký lại gói cước thì số điểm đã tích lũy trước đó sẽ được bảo lưu và cộng dồn để tham gia quay thưởng.

19. Quy định về mã dự thưởng:

- Cứ 100 điểm khách hàng sẽ được quy đổi thành 01 mã dự thưởng.

- Mã dự thưởng bao gồm 15 số tự nhiên ngẫu nhiên.

- Mã dự thưởng được dùng để quay số xác định khách hàng trúng thưởng các giải thưởng trong chương trình.

- Cách thức tra cứu số lượng mã dự thưởng:

+ Qua SMS: Khách hàng soạn MDT MMC gửi 9595

+ Qua website chương trình tại địa chỉ http://mmc.mobifone.vn (tra cứu chi tiết).

20. Quy định khác:

- Điểm số và mã dự thưởng của khách hàng được cộng dồn kể từ lúc khách hàng đăng ký.

- Khách hàng huỷ một hoặc tất cả các gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.

- Điểm số và mã dự thưởng khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

21. Quy định sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

ü Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

ü Trừ cước không thành công: Tính cước theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

22. Cách thức xác định trúng thưởng

22.1. Cách thức xác định giải Chung cuộc và giải Tuần

- Giải Tuần áp dụng đối với các mã dự thưởng phát sinh trong chu kỳ 07 ngày liên tục, bắt đầu từ thời điểm diễn ra CTKM

- Giải Chung cuộc áp dụng đối với các mã dự thưởng phát sinh từ ngày bắt đầu triển khai cho tới ngày kết thúc chương trình.

- Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số phần mềm điện tử tại Tòa nhà An Phát, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Thuê bao nào sở hữu mã trúng thưởng được coi là thuê bao trúng thưởng.

- Lễ quay thưởng sẽ được chứng kiến bởi đại diện của Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone, đại diện MobiFone, đại diện khách hàng và đại diện của cơ quan báo chí.

22.2. Cách thức xác định giải ngày

- Giải ngày thẻ nạp tiền MobiFone mệnh giá 100.000 đồng/giải được áp dụng với các thuê bao đăng ký mới gói “Âm nhạc” thứ 2016*N trong ngày (trong đó, N là số tự nhiên).

- Giải thưởng chỉ áp dụng cho thuê bao đăng ký mới lần đầu tiên.

- Số lượng giải thưởng không giới hạn, phụ thuộc vào số lượng đăng ký mới gói dịch vụ “Âm nhạc” trong ngày.

- Thời gian mỗi ngày được tính từ 00h00 đến hết 23h59 phút 59 giây của ngày hôm đó.

23. Quy định thời điểm tương tác

- Ngày áp dụng trong chương trình được coi là ngày dương lịch, tính từ thời điểm 0h00 đến 23:59:59 của ngày đó.

- Tất cả thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn, tương tác câu hỏi bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật hoặc trên thiết bị của khách hàng.

24. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng:

24.1. Quy định chung

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai mã số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

24.2. Quy định về nhận thưởng:

- Đối với giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone: Giải thưởng sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- Đối với giải thưởng tiền mặt: Khách hàng sẽ nhận thưởng thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp số tài khoản được mở tại các ngân hàng được cấp phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc.

- Đối với giải thưởng tiền mặt, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

ü 08.3962 1501/ 08.3962 1502

ü 0511.3848 999

ü 04.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

+ Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] tri gia [Gia tri giai thuong] cua chuong trinh khuyen mai Dong hanh cung MMC. Quy khach truy cap website http://mmc.mobifone.vn hoac goi 9090 de biet thong tin chi tiet”

24.3. Giấy tờ nhận thưởng:

- Khách hàng trúng thưởng giải thưởng tiền mặt cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng (đối với giải thưởng là tiền mặt)

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

3

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

4

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô

01 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy giới thiệu

Bản gốc

01 bản

3

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức (đối với giải thưởng là tiền mặt)

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

6

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

24.4. Điều kiện nhận thưởng:

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên web/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

25. Trách nhiệm thông báo:

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình.

26. Các quy định khác:

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí trong việc vận chuyển giải thưởng từ địa điểm nhận giải thưởng đến địa điểm khách hàng mong muốn.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại